Ótrśleg vinnubrögš barnaverndarnefndar Reykjavķkur

Mér finnst žaš alvarlegur glępur aš ekki sé fylgt įkvęšum barnaverndarlaga.  Ég skil ekki hvernig hęgt er aš taka barn frį fjölskyldu sinni og setja til vandalausra įn forsjįrsviptingar.  Ég hef bara eina spurningu til barnaverndarnefndar Reykjavķkur, er vęntanlegt fósturforeldri drengsins ęttingi einhvers ķ barnaverndarnefndinni?  Ég hef heyrt sögur į götunni aš allskonar "skyldmenni"  og fólk sem er "innundir" hjį barnaverndarnefnd fįi fósturbörn eftir pöntun?  Ętli žetta sé raunin ķ žessu tilviki?? 
mbl.is Įkvęšum laga ekki fylgt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

http://www.hinhlidin.com/    <- Žetta er sķša žar sem żmislegt kemur ķ ljós. 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 12.11.2009 kl. 02:30

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

 Ég į ekki orš yfir žessu, hlustaši į lögmann ömmunnar ķ kastljósi.  Žetta er sįrt aš vita af.  Og ég skil ekki hvaš er mįliš.  Ég žekki til hjį mér sjįlfri og žar hafa žeir sem meš mįliš fóru veriš yndislegt fólk og unniš af kęrleika og umhyggju fyrir barninu fyrst og fremst.  Žetta fólk mętti ef til vill lęra eitthvaš af žeim. 

Knśs į žig inn ķ daginn.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 13.11.2009 kl. 11:48

3 Smįmynd: Sigrśn Ašalsteinsdóttir

Mér finnst merkilegt til žess aš hugsa aš sumir fósturforeldrar fįi allt aš tķfalt mešlag meš fósturbörnum.  Žaš er rśmlega 210 žśsund į mįnuši, skattfrjįlst.  Žannig aš ekki eru allir aš žessu af hreinni manngęsku. 

Hitt er svo annaš mįl aš hęgt er aš véfengja śrskurši barnaverndarnefnda bęši til Barnaverndarrįšs Ķslands, félagsmįlarįšuneytis og nś hin sķšari įr, Barnaverndastofu Ķslands. Žess vegna er oft žrautalending hjį fólki ķ žessari ašstöšu aš fara ķ felur meš börn sķn (eša barnabörn) į mešan endanlegur śrskuršur fęst. Žaš veit ég vegna eigin reynslu, sem ekki veršur tķunduš hér. 

Aš sjįlfsögšu er best fyrir barniš aš vera hjį ęttingjum, ef žess er nokkur kostur, žar sem žaš getur haft umgengni viš foreldri sitt.

Sigrśn Ašalsteinsdóttir, 13.11.2009 kl. 22:03

4 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Sorglegt, fyrir liklega 12 įrum baš kunningjakona mķn mig aš keyra sig upp ķ Kjós, žar sem fręndi hennar  5įra   var vistašur vegna fķkniefnaneyslu móšur hans.   Žessi kona   hafši sótt um aš fį aš hafa hann hjį sér,en var ekki  heimilaš..     Ég gleymi žeirri hryggš aldrei,sem ég varš vitni aš,          barniš sleppti ekki žessari konu,sem er ömmusystir hans. Hann grét svo įtakanlega ,hélt bįšum höndum um hįls hennar (ég tįrast nśna eftir öll žessi įr) Kolla taktu mig meš,ekki fara,geršu žaš. Tak hans var svo fast ķ örvęntingu,man ekki hvernig viš komumst til baka. Meira get ég ekki sagt,en žetta innlegg vęnti ég aš,viš,žiš  höfum įhrif į breytingar į barnaverndarlögum,Allir geta séš aš svona skal ekki standa aš mįlum. alla vega mķn skošun. P.S. var oft bśin aš vra hjį ömmusystur sinni heilu mįnušina.

Helga Kristjįnsdóttir, 14.11.2009 kl. 01:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband