Óhróður frá ýmsum stofnunum

Mér kom á óvart þegar ég las fréttina að bullundirskriftir hafir verið raktar til stjórnarráðsins, Hagstofunnar, RÚV og Fréttablaðsins. 

 Ég fór að hugsa hvað eiga þessi fjórar stofnanir sameiginlegt annað en að vera stjórnað af Samspillingarfólki?  Er þetta ekki síðasta sort að misnota stjórnarráðið og Hagstofuna? 

 Hitt er frekar skiljanlegt RÚV og Fréttablaðið, ég er samt smá hissa á því að fólk reyni svona klæki. 

Ég vona bara að hr Ólafur Ragnar Grímsson taki allar réttmætar undirskrifir til greina og synji staðfestingu á IceSlave. 


mbl.is Bullundirskriftir raktar til stjórnarráðsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Sæl Jóna mín! Það sem höfðingjarnir hafast að,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,man ekki síðari hlutann þótt ég viti hann efnislega.  Við höfum fengið sannar fréttir af fordæmalausri þvingun,(óþekkjanlegri) Jóhönnu,við atkvæðagreiðslu þingsins. 

Helga Kristjánsdóttir, 12.12.2009 kl. 02:13

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

hinir ætla að þeim leyfist það, þannig hljómar seinni hluti máltækisins...

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 12.12.2009 kl. 02:36

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

JAAá,  farin að gleyma sérstaklega núna við vinnuálag. Fólk sagði í gamla daga "hún(hann) er farinn að tapa" ,dettur oft í hug fjandans Alzheimer,sem bóndi minn var haldinn í svo mörg ár. Er byrjuð að taka Brockolitöflurnar frá ;natures" .

Helga Kristjánsdóttir, 12.12.2009 kl. 03:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband