Bloggpása

Ég er ađ hugsa um ađ taka mér frí frá blogginu fram yfir jól, ég er í engu skapi til ţess ađ blogga ţessa dagana.  Ég ćtla líka ađ minnka ţađ ađ lesa og horfa á fréttir og reyna ađ njóta jólanna međ börnunum mínum. 

Ég óska ykkur öllum gleđilegra jóla. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sćl Jóna.

Ég var ađ hugsa ţetta líka.

Gleđilega hátíđ, ţér og ţínum.

Kveđja.

Ţórarinn Ţ Gíslason (IP-tala skráđ) 17.12.2009 kl. 04:01

2 Smámynd: Ragnheiđur

Gleđileg jól Jóna mín

Ragnheiđur , 17.12.2009 kl. 19:03

3 Smámynd:

Gott hjá ţér Jóna. Óska ţér og ţínum innilega gleđilegra jóla.

, 17.12.2009 kl. 21:04

4 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Ég vona ađ ţú njótir pásunnar og óska ţér og ţínum gleđilegrar jólahátíđar

Rakel Sigurgeirsdóttir, 17.12.2009 kl. 22:58

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

til lukku međ ţađ,ţetta er búiđ ađ vera strembiđ,en öll él birtir um síđir. GLEĐILEG JÓL!

Helga Kristjánsdóttir, 18.12.2009 kl. 01:14

6 Smámynd: Sigrún Ađalsteinsdóttir

Góđ ákvörđun hjá ţér, viđ hjónakornin vorum ađ rćđa ţađ sama í dag.  En hvernig ćtli ţađ gangi, ţegar allt er á heljarţröm.

Gleđileg jól og farsćlt komandi ár.

Sigrún Ađalsteinsdóttir, 18.12.2009 kl. 21:18

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Gleđileg jól Jóna Kolbrún mín og ţetta er skynsamleg ákvörđun.  Knús á ţig.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 21.12.2009 kl. 09:02

8 Smámynd: Ţráinn Jökull Elísson

Gleđileg jól Jóna mín.

Ţráinn Jökull Elísson, 21.12.2009 kl. 09:39

9 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Já elsku ljúfa fallega vina mín,ég vil óska ţér innnilega gleđilegra jólahátíđar og ţakka fyrir allt ţađ liđna á ţessu ljúfa ári,megi nýja áriđ veita ykkur mikla ást,hamingju og gleđi......knús knús í fagurt jólahús frá mér og mínum.....GLEĐILEG JÓL :)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 22.12.2009 kl. 16:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband