Getur borgin ekki hringt í hjálparsveit Magma

Magma  er skúffufyrirtæki í Svíþjóð, Orkuveitan (Reykjavíkurborg) gerði svo glimrandi góðan samning við Magma í fyrra.  Þegar afnotaréttur í HS orku var seldur þeim, með veði í HS orku ef ég man rétt.  Eða kúlulán var veitt til Magma frá Orkuveitunni eða Reykjavíkurborg.  Getur Reykjavíkurborg ekki selt Orkuveituna til Magma á útsöluprís, þeir hafa reynsluna af því.  Vilja borgarfulltrúar ekki sjá allar auðlindir okkar Íslendinga í erlendri eign?  Þannig virðist mér það vera. 
mbl.is Borgin gerir áhættumat vegna OR
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

PS :  Ég var í ráðhúsi Reykjavíkur þegar þessi samningur við Magma var samþykktur, það er skömm að því hvernig staðið var að málum þar. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 6.4.2010 kl. 02:53

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Úff Jóna Kolbrún nú fórstu með það, þetta kallar á blóð svita og tár!!!

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.4.2010 kl. 17:43

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Allt að fara í sama far og fyrir hrun. -------  Svo er SF. að troða okkur nauðugum í ESB. Hafði alltaf talað um að hefja viðræður,nei ekki aldeilis,það er verið að laga okkur að Evr.sambandinu,ég mótmæki fram í rauðan dauðann.

Helga Kristjánsdóttir, 7.4.2010 kl. 00:17

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég mun líka berjast á móti inngöngu í ESB, og líka því að borga IceSlave nema að dómstólar dæmi okkur til þess að borga.  Það má ekki gera samninga um IceSlave. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 7.4.2010 kl. 01:38

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ef ég man rétt, var Magma veitt kúlulán með veði í HS orku, Reykjavíkurborg veitti lánið.  Og ef ég á að segja satt, minnir mig að Hanna Birna hafi lánað Magma fyrir kaupverði afnotaréttar HS orku, og að greiða ætti af láninu eftir minni.  Samt er ég ekki alveg viss.  Ég nenni ekki að googla svarið, ég er að fara að sofa. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 7.4.2010 kl. 01:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband