Loksins

Það er löngu tímabært að fá smá veðrabreytingar.

Ég er orðin leið á endalausum hita og sólskini.

Landið okkar þarf á smá vökvun að halda, við fólkið líka.

Loftið hefur verið svo þurrt að margir eru með ertingu í nefi, hálsi og augum.

Ég hlakka til að anda að mér almennilegu lofti, með smá rakastigi.

Svo er ég líka orðin leið á að vera alltaf í stuttbuxum og hlýrabol.

Ég er svo heitfeng að ég þoli illa hita yfir 15°, loksins verður líft hérna :)


mbl.is Með dýpstu lægðum í júlí
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gróðurinn hefur gott af þessari vætu og við líka, sérstaklega þeir sem hafa gróðurofnæmi.  Og svo er þokkalega hlýtt með. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.7.2012 kl. 10:39

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Margt er manna bölið,misjafnt drukkið ölið.þriðji hver afkomandi minn er með gróðurofnæmi,man ekki eftir því í mínu ungdæmi.

Helga Kristjánsdóttir, 19.7.2012 kl. 17:17

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

uss uss ég er því fegnust hvað ég þarf sjaldan að slá í sumar ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 20.7.2012 kl. 21:48

4 Smámynd: Sigrún Aðalsteinsdóttir

Og ég mæti bara alltaf á hlýrabol og tásunum í vinnuna - allt suðurgluggar á skrifstofunni minni - og það er nú ekki eins og ég sé einhver megakroppur en maður lætur sig hafa það :)

Sigrún Aðalsteinsdóttir, 21.7.2012 kl. 00:48

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

sammála, gott að fá vætu.

Ásdís Sigurðardóttir, 21.7.2012 kl. 11:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband