Æsispennandi leikur

Þegar ég horfði á handboltaleikinn á milli Frakka og Íslendinga skemmti ég mér svo vel.

Leikurinn var spennandi næstum frá fyrstu mínútunni, allt fram á síðustu mínútu. 

Ég óska okkur Íslendingum til hamingju með þennan frábæra sigur á Frökkum á Ólympíuleikunum. 

Ég hlakka til að horfa á liðið okkar í næstu leikjum, strákarnir okkar eru æðislegir.


mbl.is 100 myndir frá sigrinum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Hjartslátturinn í 150 hjá mér held ég. Sjá dugnaðinn ákafann,vill einhver vinna svona að málefnum Íslands???? Koma svo.

Helga Kristjánsdóttir, 5.8.2012 kl. 04:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband