Ég vona að ég verði ekki lamin í vinnunni þegar ég reyki úti!

Það er ekki gott að vinna á bar og reykja, ég þarf að fara út með viðskiptavinunum standa á Laugarveginum og reykja, við erum sýningargripir fyrir alla sem eru á rúntinum, og kannski tilvonandi fórnarlömb reyklausra ofbeldismanna!! Ég vona að einn góðann veðurdag, komi þessir reyklausu ofbeldismenn og lemji alþingismenn sem standa fyrir utan Alþingishúsið reykjandi.  En ég vona að fljótlega verði Alþingishúsið reyklaust eins og allir aðrir opinberir staðir hérna á Íslandi, eitt skal yfir alla ganga!!!  Ein frekar fúl W00t  og pirruð

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband