Ég er haldin þráhyggju! Er misrétti í gangi?

Ég er of oft að hugsa um það hvort alþingismenn/konur séu ennþá að reykja innandyra í Alþingishúsinu, sem er að mínu mati óhæfa, þau settu á okkur hin sem reykjum lög sem banna reykingar á opinberum stöðum, mér finnst að allir ættu að vera jafnir fyrir lögum.  Er það til of mikils mælst hjá mér að einhver svari mér, ég  sá frétt frá alþingishúsinu um daginn og þar var kaffistofa með troðfullum öskubakka, kannski var þetta gömul upptaka frá því fyrir reykingabannið!!!  En svari mér einhver sem veit Errm 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband