Tannlækir fyrir lífstíð, svo dó hann! Ég sakna hans

Ég varð fyrir þeirri sorglegu reynslu að tannlæknirinn minn, sem ég hef haft síðustu 33 ár dó í nýlega  hann  hefur verið eins og einn úr fjölskyldunni.  Mér fannst eins og ég hefði misst náinn vin þegar hann dó.  Þessi frábæri tannlæknir var Ingólfur Arnarsson, ég veit að hann er mörgum harmdauði.  Hann var alveg ótrúlega laginn við bæði fullorðna og börn, þau hræddust hann aldrei.  Ég held að hann hafi aldrei meitt neinn.  Og alltaf var hann sanngjarn þegar kom að verðlagningu.  Ég vona að ég finni fljótlega nýjan tannlækni sem mun reynast okkur jafn vel.  Blessuð sé minning hans.  Ein sorgmæd sem saknar Ingólfs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband