Vörusvik?

Ég er įskrifandi aš 12mb tengingu og ķ nokkrum hrašaprófum į tengingu minni fę ég bara u.ž.b 2 mb hraša.  Hvernig getur fyrirtęki selt manni svona hraša tengingu og rukkaš mann fyrir žaš, svo hefur mašur bara 1/6 af lofušum hraša.  Borgar mašur bara 1/6 af reikninginum??  Mér er spurn...Ein forvitin Woundering 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jónķna Dśadóttir

Ég er lķka meš 12 mb tengingu, en hrašamęlirinn hjį mér hefur aldrei komist yfir 4 mb hraša. En trśšu mér viš borgum ekki bara fyrir žaš sem viš fįum, viš borgum fyrir žaš sem viš eigum aš fį og pöntušum ķ upphafi, en fįum samt ekki... Ég stend ķ stappi viš sķmafélagiš mitt śt af žessu og gefst aldrei upp

Jónķna Dśadóttir, 16.12.2007 kl. 06:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband