Elli kerling læðist að mér

Ég er ekki frá því að elli kerling sé að læðast aftan að mér.  Shocking   Ég er orðin þreytt miklu fyrr, bara í fyrra hafði ég þrek til þess að vaka til 3.30 til 4.00 á hverri nóttu.   Nú er öldin önnur, ég er að lognast útaf og klukkan ekkert orðin.  W00t   Ein sybbin

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Nei...nei.....þú ert bara farin að líkjast venjulegu fólki

Hólmdís Hjartardóttir, 27.8.2008 kl. 09:33

2 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Ég kannast við þetta.  Ef sólarhringurinn hjá mér væri ekki öfugsnúinn vegna veikinda þá væri ég dottin fyrir miðnætti.......  gamli vökustaurinn

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 27.8.2008 kl. 11:29

3 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Ha ha, að heyra í þér, þú ert bara algjör B-manneskja og lífstíllinn þinn ýtir undir það..... svona rétt eins og hjá mér. Ég er oft geyspandi klukkan 17 og 18, en tel mig þó ekkert vera að nálgast elli kellingu.....

Lilja G. Bolladóttir, 27.8.2008 kl. 21:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband