ESB ég segi nei takk!!

Ekki lķst mér į žaš aš hefja ašildarvišręšur viš ESB, ég hef alltaf veriš į móti žessu nżja valdi.  Mér finnst žetta bįkn Evrópu vera yfiržyrmandi og allt of stórt ķ snišum fyrir smįžjóšir.  Mér finnst aš viš eigum aš fylgja Noršmönnum ķ žessu mįli ef žeir sjį įstęšu til žess aš sękja um ašild, žį žurfum viš lķka aš gera žaš en annars ekki.  Žaš mį ekki hleypa žeim ķ fiskinn okkar, sem viš höfum reynt aš vernda til žess aš stękka stofnana, eftir ofveiši śtlendinga allt of lengi.  Shocking   Ein ósammįla ašildarvišręšum viš ESB
mbl.is Tilbśin aš endurskoša afstöšu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband