Ég verslaði þar bara einu sinni

Mér fannst þjónustan þar og verðin ekki við mitt hæfi.  Verð að vera fljót að blogga þar sem tölvan mín er að hrynja.  Shocking  Hún var ekki keypt í BT.  Núna endurræsir hún sig á nokkurra mínútna fresti og allt er í klessu einhver system error!!!   Hjááááálp 


mbl.is BT í gjaldþrotaskipti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

hvað fer í þrot á morgun?

Hólmdís Hjartardóttir, 4.11.2008 kl. 01:17

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Hmm kannski ekki á morgun en Bt er bara byrjunin, ég heyrði eitthvað pískrað um Rúmfatalagerinn. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 4.11.2008 kl. 01:33

3 Smámynd: Tína

Æ ussss ég vona að það sé ekki rétt með rúmfatalagerinn. En maðurinn minn fór í BT um daginn og á tímabili var hann að velta fyrir sér hvort verslunin væri að flytja sökum þess að hillurnar voru nánast tómar. En ég spyr eins og Hólmdís.................. hvað fer í þrot í dag?

Knús á þig tjelling. Hlakka mikið til að fá loks að knúsa þig í eigin á laugardaginn.

Tína, 4.11.2008 kl. 08:36

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knúsilíus knús frá okkur Lindu,Gunnari og dætrum

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 4.11.2008 kl. 11:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband