Ekki var mætingin góð, burt með spillingarliðið.

Ég mætti þarna til þess að mótmæla stjórninni, ég vil að stjórnin víki strax.  Ég er mjög ósátt við það að ég og mínir afkomendur séum núna með 49.5 milljóna skuld á okkur.  Bara vegna óstjórnar, og flottræfilsháttar öfárra. 
mbl.is Taka höndum saman um þinghúsið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

arrrghhhhhhhhh

Hólmdís Hjartardóttir, 19.11.2008 kl. 15:03

2 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Æi mikið er ég sammála þér Jóna mín. Tek undir með Hólmdísi: ARrrrrrrgghhhh!!!!

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 19.11.2008 kl. 20:13

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Frumburðurinn minn mætti með mér á þessi mótmæli, reyndar var það hún sem kom og vakti mig  og dró mig með sér

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 20.11.2008 kl. 02:28

4 Smámynd: Stríða

Takk fyrir síðast, gaman að kynnast ykkur. Reyndar þekkjumst við á öðrum stað, hehe. Stöndum saman og mætum aftur á miðvikudaginn

Stríða, 21.11.2008 kl. 21:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband