Trúverðugleiki ?

Ekki finnst mér þessi ályktun samfylkingarfélags Akraness auka trúverðugleika stjórnarinnar.  „Samfylkingin var stofnuð til að vera boðberi nýrra og opnari stjórnarhátta. Það er því hlutverk hennar að leiða endurreisnarstarfið og það uppgjör við mistök í fortíð og nútíð sem óumflýjanlegt er"  þessi málsgrein í ályktuninni finnst mér sýna hroka og vissa blindu.  Hvernig á þessi flokkur að leiða endurreisnarstarf þegar hver höndin er upp á móti annarri í flokknum.  Ég hef hlerað á förnum vegi að alvarlegur klofningur sé i forystu samfylkingarinnar, Ingibjargararmurinn og Össursarmurinn.  Ingibjörg vill stjórna með Geir þar til ekki stendur steinn yfir steini á Íslandi.  Össur vill breytingar og það strax.  En ég sel það ekki dýrara en ég keypti það.  Þetta er bara orðrómur fólksins á götunni.  Svo er það ályktunin að ganga strax til viðræðna um ESB, nei segi ég.  Shocking   Ég er alfarið á móti ESB.  Ein ópólitísk
mbl.is Myndi jafngilda stjórnarslitum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ópólitísk 

Hólmdís Hjartardóttir, 3.12.2008 kl. 02:37

2 Smámynd: Sigrún Óskars

þú ert ekki ópólitisk - ert með skoðanir á hlutunum - dugleg að mæta á mótmælafundi - dugleg að koma þínum skoðunum á framfæri - gott að lesa þig

Sigrún Óskars, 3.12.2008 kl. 15:17

3 Smámynd: Rannveig H

Í SF eru eðalkratar og skítapakk  Öll túlkun um ESB er svo misvísandi það er allavega lámark að við vitum hvað er í þessum ESB pakka. En það er með það eins og annað feluleikur og þöggun og foræðishyggja.

Rannveig H, 3.12.2008 kl. 23:11

4 Smámynd: Tiger

  Hahaha ... þú ert álíka ópólitísk og ég! En, ég myndi líklega sjálfur frekar kjósa Ingibjörgu en Össur - og hennar arm en arminn á Össa kallinum...

Knús og kram í þitt hús Jóna mín ...

Tiger, 4.12.2008 kl. 01:59

5 identicon

Komið þið sæl.

Er ég tækifærissini ef ég segi að í öllum stjórnmálaruglinu er einhvers staðar gott og slæmt og er ég nú að reyna fyri mig (okkur) að gera það besta til að koma vitinu fyrir þá sem að stjórna, á meðan þeir fá að stjórna,en eitt er á hreinu ég vil ekki í ESB.

Yfirlýsing mín kemur í yfirlitspistli um helgina,þegar ég hef tekið  6 Tramol og búina að skúra !

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 02:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband