Kreppusótt

Ég er haldin kreppusótt.  Ég er fyrrverandi kjósandi sjálfsstæðisflokksins en fyrir u.þ.b 15 vikum breyttist lífssýn mín.  Núna er ég haldin kreppusótt á háu stigi, ég mæti á mótmælafundina sem haldnir eru á laugardögum en komst ekki á háværa fundinn í gær.  Í dag er ég byltingarsinni, og sumir segja að ég sé kommúnisti.  Ef það að vilja sjá breytingar á stjórninni, fá hana burt er að vera kommúnisti.  Þá er ég stoltur kommúnisti í dag!!!  Lifi byltingin. 
mbl.is Kreppan gæti haft slæm áhrif á heilsuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband