Mest lesnu fréttirnar

  1. Ómar Ragnarsson: „Skelfileg lífsreynsla“
  2. Mögnuð fráhvarfseinkenni
  3. Gerir óspart grín að Íslandi
  4. Barn lést eftir að hafa klifrað upp í þvottavél
  5. Gosling sló Liverpool útúr bikarnum

Er fólk ekki að lesa fréttir af pólitíkinni og ástandinu í þjóðfélaginu?   Ekki hef ég lesið nema eina af þessum topp 5 fréttum á listanum yfir mest lesnu fréttirnar.  Nei ég hef lesið tvær af þeim fyrir rúmum 8 klukkutímum síðan, fréttina af Ómari og Mögnuð fráhvarfseinkenni.  Slúður og íþróttir nenni ég ekki að lesa.  Er teljarinn á mbl.is örugglega réttur?  Oft furða ég mig á því hvaða fréttir eru mest lesnar samkvæmt þessum sama teljara.  Ein sem efast. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Örn Einarsson

já er jafn hissa á þessu en þú.

Algjörlega út úr kortinu finnst manni, allavega á meðan svo mörg mál brenna á okkur.

Einar Örn Einarsson, 5.2.2009 kl. 03:56

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 5.2.2009 kl. 10:23

3 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Já það má spyrja sig.....

Lilja G. Bolladóttir, 5.2.2009 kl. 15:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband