Heyr, heyr

Ég er algjörlega sammála Atla Gíslasyni að setja útrásarbarónana á válista, eða gera þá útlæga frá Íslandi.  Banna þá algjörlega frá öllum viðskiptum á Íslandi og láta þá svara til saka.  Sækja alla þá fjármuni sem þeir hafa flutt í skattaskjól, og kyrrsetja eigur þeirra.  Það er löngu tímabært að bregðast við.  Ef þetta gengur eftir mun ég kjósa Atla Gíslason og Vinstri Græna.  Ég lofa því. 
mbl.is Útrásarvíkingana á válista
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

 Já, ég er líka sammála - þeir ættu sannarlega að svara til saka - vera gerðir útlægir úr íslensku viðskiptalífi og bara burt með þá  ...

Knús í þitt hús Jóna mín ..

Tiger, 23.2.2009 kl. 02:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband