Fíflið þú

Alain Lipietz er kominn út á hálann ís, hann er farinn að gagnrýna íslensk innanríksimál..  Alan Lipietz er bara hagfræðingur og þingmaður ESB, hann hefur ekki vit á reglugerðarverkinu í ESB löndunum.  Ég er búin að lesa yfir mig í gær af allskonar útskýringun að því hversvegna við eigum að borga IceSlave, ég er farin að efast um að ég sé Jóna Kolla.  Og að ég sé á móti því að borga IceSlave, nei,  þetta var bara smá grín. 
mbl.is Lipietz vísar gagnrýni á bug
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló

"bara hagfræðingur og þingmaður ESB"
Þér finnst ekki mikið til um menntun og kosningu í stöður sé ég.

"þingmaður ESB, hann hefur ekki vit á reglugerðarverkinu í ESB löndunum"
Er svona ólíklegt að þingmaður ESB viti e-ð um reglur í ESB löndum?

Eftir hverju á maður þá að fara?

Eygló, 12.1.2010 kl. 02:24

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Eygló, ég kann greinilega ekki nógu vel að vera kaldhæðin.  Ég hélt að það væri ekki hægt að misskilja þessa færslu mína.  Ég var að rökræða við lögfræðing í gær, og sagði hann að hagfræðingur gæti ekki haft vit á lögum :)

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 12.1.2010 kl. 02:36

3 Smámynd: Sporðdrekinn

Ja segdu, madurinn er bara ad bulla, veit ekkert um thessi mal! Eg skildi nu manninn ekki betur en svo í Silfri Egils ad hann vaeri ad tala mali okkar íslendinga, skil ekki alveg afhverju íslendingar eru ad tala um thetta sem neikvaett.

Ég nádi hinsvegar alveg kaldhardni thinni ;o)

Sporðdrekinn, 12.1.2010 kl. 02:59

4 Smámynd:

Einmitt. Það má helst enginn tala máli Íslendinga þá rís stjórnin upp á afturlappirnar og þenur sig á móti   Fyrir hverja er þessi ríkisstjórn eiginlega að vinna? 

, 12.1.2010 kl. 15:44

5 Smámynd: Eygló

Jóna, það þarf tvo til... það var frekra ég, sem fattaði ekki. Hélt þú værir dottin í þennan pott.  Fyrir utan það þá er ég hreint ekki viss um að þú sért Jóna Kolbrún og þaðan af síður hvort ég er eða hef nokkurn tíma verið Eygló

Eygló, 12.1.2010 kl. 21:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband