Alvöru rannsókn eða hvað?

Þegar ég les þessa frétt sé ég bara áróður fyrir drykkju kvenna, rannsóknin segir við konur "kona drekktu meira"  þá farnast þér betur.  Þvílík endemis þvæla, ég held að miklu betra sé fyrir konur að drekka sem minnst og sem sjaldnast.  Ég trúi ekki hverju sem er. 

Mér finnst miklu skemmtilegra að skoða síðu sem viðskiptavinur minn í kvöld sagði mér frá, hann sagðist þekkja fullt af frægu fólki.  Hann var eitthvað að grobba sig karlinn, og sagðist hann vera mest myndaði maðurinn í heiminum. 

Ég tók orðum hans með hinni mestu varfærni, ekki býst ég við því að viðskiptavinir mínir eða aðrir ljúgi að mér.  Viðskiptavinurinn sem er svo rosalega frægur að Japanar borga fyrir eiginhandaáritanir frá honum er.......   ->   http://www.dagbladet.no/dinside/2007/05/09/535557.html   Maðurinn var mjög skemmtilegur, og hann lét viðskiptavin minn taka mynd af okkur saman, og lofaði hann að mæta á barinn aftur einhverntíma næstu daga.  Ég hlakka til þess að hitta þennan skemmtilega mann. 


mbl.is Áfengið heldur aukakílóunum fjarri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

http://greggdonovan.net/   þetta er heimasíða þessa fræga manns, kannski kemur mynd af okkur saman seinna á síðuna.  Ég þekkti hann náttúrulega ekkert og hafði ég aldrei heyrt af þessum manni.  Hann var ólmur að sýna mér vefsíðurnar þar sem hann var að finna, hann var örugglega með frægðarsöknuð á háu stigi, enginn á Íslandi þekkir hann.......  

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 10.3.2010 kl. 02:40

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  ég finn á mér að ég hef eilítið grennst.

Helga Kristjánsdóttir, 10.3.2010 kl. 02:40

3 Smámynd:

Iss bara - er alveg viss um að engin tegund víns hjálpar manni að grennast. Ja nema fólk drekki svo mikið að það veikist marga daga í röð - þá kannski   Vín er einmitt með því kaloríuríkasta sem hægt er að innbirða og að auki fær maður bjúg af því  Og nei ég kannast ekki við kauða en hlakka til að sjá myndina af ykkur

, 10.3.2010 kl. 21:05

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Kannski ég taki með mér myndavélina mína í vinnuna á morgun hann Gregg ætlar að vera hérna á Íslandi í tvær vikur.  Kannski kemst myndin af okkur ekki á síðuna hans, ég er ekki fræg!!!

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 11.3.2010 kl. 00:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband