Kannski er žetta fyrirtęki sem enginn śtrįsarbarón kemur nįlęgt?

Ég er aš hugsa um aš skipta um sķmafyrirtęki, fyrir rśmum 7 klukkustundum sķšan fékk ég hringingu frį Tali, ég žarf aš skoša eignarhald fyrirtękisins įšur en ég įkveš aš skipta um žjónustufyrirtęki. 

  Žį var ég į leiš ķ vinnuna og baš ég žį aš hringja ķ mig seinna, ég vil ekki skipta viš žaš fyrirtęki sem ég skipti viš ķ dag.  Samt er ég aš borga minna fyrir sķmažjónustu ķ dag, en ég gerši fyrir 2 įrum sķšan. 

 Vegna žess aš eigendur žess fyrirtękis sem ég skipti viš ķ dag eru śtrįsarglępamenn aš mķnu mati.  Nśna veršur eignarhald fyrirtękjanna skošaš įšur en ég skipti um sķmafyrirtęki. 


mbl.is Nżtt sķmafyrirtęki ķ aprķl
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband