Stuttur listi!!! Kannski veršur sakaskrįin lengri žegar öll kurl eru komin til grafar?

Ég held aš einn įkvešinn śtrįsarbarón ętti aš fį heišursheitiš Flón Smįsker, hann į svo litlar eignir aš smįlisti dugar til žess aš gera grein fyrir žeim. 

Ég bķš spennt aš sjį hvaš žessi dólgur, hann Flón Smįsker į lķtiš?  Ętli hann eigi minni eignir en ég?  Einstęša móširin, sem reynir alltaf aš standa ķ skilum?  Hvaš ętli Flón Smįsker borgi į mįnuši ķ fasteingalįn og ašra reikninga? 

Kannski er žaš eitthvaš lķtilręši, žar sem hann er svo FĮTĘKUR, aumingja ręfillinn honum samt engin vorkunn.  Kannski getur Įrni Pįll bśiš til léttgreišsluįętlun fyrir hann?  Eša einhver af žingmönnunum sem Flón Smįsker styrkti ķ kosningum og kostaši til  žingsetu? 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Žessi frétt gerši mig reiša!!!   ->   http://visir.is/jon-asgeir-segist-aetla-ad-skila-stuttum-eignalista/article/2010102894695  

Žessvegna gerši ég žessa bloggfęrslu  

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 15.5.2010 kl. 02:18

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Skil žig svo vel

Įsdķs Siguršardóttir, 15.5.2010 kl. 11:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband