Motherwell

Žegar ég sé žetta nafn dettur mér alltaf ķ hug eitt af uppįhalsdlögum mķnum meš Hale and Pace.  Hér ętti aš vera hlekkur į žetta frįbęra lag.  ->  http://www.youtube.com/watch?v=Z3c57Ac_xrc     Svo lęt ég annaš alveg ótrślega skemmtilegt lag frį žeim Hale and Pace  ->  http://www.youtube.com/watch?v=ofCoIWMbbvc&feature=related    <-  žetta lag er sérstaklega samiš um raušhęrša!!
mbl.is Blikar töpušu meš einu marki ķ Motherwell
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

“Sęl! Ég biš žį aš leika žetta ķ hįlfleik,žegar Motherwell kemur og leikur seinni leikinn gegn Blikum. Žeir hafa nś oft gert żmislegt fyrir mig,stęrra en žaš. Bara spurning hvort gestirnir hrķfist svo aš žeir vinni leikinn,vil nś ekki hjįlpa til viš žaš.

Helga Kristjįnsdóttir, 16.7.2010 kl. 01:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband