Ég féll fyrir svindlinu!!

Þessi "dislike" hnappur sem fésbókin bauð uppá í gær var víst svindl, bróðir minn sem er tölvugúru sagði mér samt að öryggiskerfi facebook væri svo öflugt að svona svindl væri yfirleitt stöðvað mjög fljótt.

Ég var bara á vitlausum tíma að skoða facebook í gær, þegar ég ákvað að sækja þennan "dislike" hnapp.  Ég vildi ekki taka þátt í einhverjum leik sem fylgdi niðurhalinu.   Ég lokaði viðbótinni fljótt, og virðist síðan mín á facebook vera í lagi. 


mbl.is „Dislike“ hnappurinn er svindl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég fell aldrei fyrir neinu svona, heppin

Ásdís Sigurðardóttir, 17.8.2010 kl. 12:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband