Ég ákćri

Ég ákćri sérstakan saksóknara fyrir mismunun.  Ég ákćri stjórnvöld fyrir mismunun.  Ég ákćri lögregluna fyrir mismunun. 

En ég mun ekki ţora ađ fara á lögreglustöđina og ákćra í alvörunni, ég er bara einstćđ móđir sem ekki hefur efni á ţví ađ standa í lögsóknum hćgri-vinstri. 

Samkvćmt lögum er bannađ ađ mismuna fólki, ţessi lög eru brotin daglega af stjórnsýslunni. 


mbl.is Yfirheyrsla í fyrramáliđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Ég ákćri íslenskt dómskerfi, fyrir ţađ ađ hafa afturkallađ handtökuskipanir á hendur Sigurđi Einarssyni, ég ákćri sérstaka saksóknarann fyrir mismunun. 

Samkvćmt íslenskum lögum er mismunun bönnuđ.  Allir grunađir fjársvikamenn, og ađalgerendur í fjársvikamálum íslensku einkavćddu bankanna fá ađra međhöndlun en venjulegir glćpamenn. 

Mig langar ađ fara niđur á lögreglustöđ og kćra sérstakan saksóknara fyrir mismunun, og líka langar mig ađ fara og kćra lögregluna fyrir mismunun.  En ég ţori ţađ ekki, ég veit ađ lögreglan mismunar fólki.  En ég vil ekki lenda í ţví ađ fá sérstaka međhöndlun frá ţeim. 

 Ég vil líka kćra sitjandi ríkisstjórn fyrir mismunun, en ég geri ţađ ekki .  Vegna ţess ađ ég er bara Jóna, ekki sérstök Jóna sem nýtur forréttinda eins og sumir í ţessu spillta ţjóđfélagi sem ég bý í. 

Ţetta var upprunalega fćrslan mín en hún hvarf einhvernveginn og svo birtist hún líka einhvernveginn ţegar ég var búin ađ ýta á senda hnappinn áđan

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 19.8.2010 kl. 01:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband