Það er ekki skrýtið að ekki sé meirihluti fyrir rannsókn á einkavæðingunni.

Ég var að lesa blogg rannsóknarskýrslunnar rétt áðan og kom mér margt  á óvart .  Ég trúði varla mínum eigin augum.  Ég hvet þig til þess lesa þetta sjálf/ur...   http://rannsoknarskyrslan.blog.is/blog/rannsoknarskyrslan/
mbl.is Ekki meirihluti fyrir rannsókn á einkavæðingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Veistu að mér finnst það vera undirstöðuatriði að rannsaka bankahrunið.  Þess vegna skil ég ekki hvað Atli Gíslason var að hugsa.  En ég get líka sagt þér að Valgerður verður ekki öfundsverð af hlutskipti sínu þegar hún kveður þennan heim.  Ég hef grun um þann hrylling sem bíður hennar. Segi og skrifa. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.9.2010 kl. 17:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband