Mikið skil ég hann vel

Þegar hann er að tala stofnanamál sem er í rauninni fáránlegt, ég hlustaði á myndbandið sem fylgdi fréttinni og smitaðist ég af hlátri mannsins...

Umræðuefni fjármálaráðherrans var innflutningur á reykti kjöti til ESB, ætli allar reglugerðir ESB séu svona skemmtilegar að fólk fái hláturskast við lesturinn? 

Maður spyr sig...


mbl.is Í hláturskasti í pontunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jóhanna Barðadóttir

Ég skildi ekki orð af því sem maðurinn sagði en skellihló með honum engu að síður :D

Ragnhildur Jóhanna Barðadóttir, 25.9.2010 kl. 01:06

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

hollt myndband í morgunsárið

Jóhanna Magnúsdóttir, 25.9.2010 kl. 08:25

4 identicon

Eru til svona myndbönd með íslenskum ráðherrum?

Hrafn Arnarson (IP-tala skráð) 25.9.2010 kl. 12:02

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Sæl Jóna Kolbrún! Það þurfti nú ekki meira til að kæta  mig.  Ég var að hugsa um hver væri líklegasti þingmaður Íslands til að  líkja eftir þessum. Datt strax í hug Þráinn,en held hann hlægi aldrei,þótt skrifi og veki hlátur.

Helga Kristjánsdóttir, 27.9.2010 kl. 18:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband