Þessvegna var rauður dregill á tröppum Þjóðleikhússins í kvöld

Þegar ég var að keyra í vinnuna í kvöld, tók ég eftir ótrúlega rauðum dregli sem lá yfir tröppum þjóðleikshússins í kvöld... Það fyrsta sem mér datt í hug var, "hvaða auglýsingu er verið að taka upp" 

Ég skoðaði dagskrá kvikmyndahátíðarinnar og leitaði ég sérstaklega að finnskum myndum, ég  fann 3 finnskar myndir á dagskránni.  Þar af eina sem ég get hugsað mér að sjá, hinar snérust um nekt, gufubað og vandamál.... 

 


mbl.is RIFF komin í fullan gang
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég vona að tengill sem Gunnar Waage gefur upp virki, þar er óskiljanleg ræða Jóhönnu Sigurðardóttur.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 24.9.2010 kl. 01:38

3 Smámynd: Sigurjón

Flugfreyjuenska Jóhönnu er með afbrigðum slæm.  Ég gat ekki hlustað á ræðuna til enda, svo verkjaði mig í ensku málstöðina...

Sigurjón, 24.9.2010 kl. 03:01

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

   Ræða Jóhönnu? Þarf að kynna mér hana´var hún e.hv. "Hot spring"!!! ???

Helga Kristjánsdóttir, 24.9.2010 kl. 12:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband