Ég skal taka það að mér

Ég ætla að mæta á laugardaginn og hef ég ákveðið að standa heiðursvörð um þingmenn.

Það er með glöðu geði sem ég geri þetta.

Þetta mun ég hafa með mér.

Drullusokk, eyrnatappa og barefli til framleiðslu hávaða.

Alþingi á skilið heiðursvörð fólks sem lyftir drullusokkum til að heiðra þingmennina. 

Þingmennina sem hafa tekið sér stöðu með fjármálastofnunum og skilanefndunum. 


mbl.is Lýsa furðu á ummælum þingmanns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

 góð vonandi kemurðu í fréttunum

Ásdís Sigurðardóttir, 28.9.2011 kl. 10:57

2 Smámynd: Vendetta

Var það eitthvað svona, sem þú hafðir í huga, Jóna? Svona drullusokkar eru til margs nýtir.

owned

P.S. Ég varð að skera myndina, annars myndi Ásta Ragnheiður fara í mál við mig.

Vendetta, 28.9.2011 kl. 11:28

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Frábær hugmynd Jóna mín.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.9.2011 kl. 14:40

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Ætli hrossabrestir séu til!? Þeir þóttu nú brúklegir í eina..B.Kv.

Helga Kristjánsdóttir, 29.9.2011 kl. 01:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband