Atsjúúú, hóst hóst

Og tapaði langri færslu um kvefið sem ég er að fá,  Atsjúúúú, hóst, hóst.  Ég vaknaði klukkan 6 í gærmorgun við hóstakast, ég vakti líka eitt barnið mitt við hóstann.  Þegar ég vaknaði var ég búin að sofa í 3 klukkutíma.  Sem betur fer lagði ég mig á sófanum mínum og svaf eins og skata í 4 klukkutíma, um hádegisbilið.  Ég vaknaði endurnærð klukkan hálf fjögur í dagW00t

 Ég ætti að halda mig við það að skrifa bloggið í Word skjali, þó að öll færslan sé í belg og biðu.  Ég hef ekki þolinmæði til þess að skrifa sama textann tvisvar.  Núna var ég að vista það sem á undan var komið í þessari færslu.  Woundering  Ein lasin, hóst hóst


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Eina ferðina enn dett ég út af blogginu meðan ég skrifa bloggið!!!  Þetta er fyrirsögnin sem textinn minn passar betur við. Ég endurskrifaði fyrirsögnina þegar ég var að leiðrétta innsláttarvillu.  Ein rugluð

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 8.4.2008 kl. 02:55

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Farðu vel með ....ein sem er búin að sofa frá 8 í kvöld.....útsofin..er að jafna mig á þessari bölv..kvefpest.

Hólmdís Hjartardóttir, 8.4.2008 kl. 04:56

3 Smámynd: Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador

Já þessi flansa er ekkert grín, farðu vel með þig

Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador, 8.4.2008 kl. 11:20

4 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Þú ert bara skemmtilega "gamaldags" að skrifa bloggið þitt á Word-skjali

Láttu þér nú batna hratt og vel!!

Lilja G. Bolladóttir, 8.4.2008 kl. 11:51

5 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Þú þarft bara að hressa þig við og skvetta úr klaufunum, kíktu bara á bloggið mitt, ég skal bara greiða götuna þína, after all þú er bloggvinkona mín!

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 8.4.2008 kl. 18:17

6 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Æ vonandi losnar þú fljótt við kvefið

Er núna búin að fatta hver þú ert. Fattaði ekki að þetta værir þú þegar þú kommentaðir á bloggið hjá mér einhvern tímann.  

Björg K. Sigurðardóttir, 8.4.2008 kl. 20:30

7 Smámynd: Brynja skordal

vonandi er þetta ekki þessi vonda flensa og þú hristir þetta af þér Elskuleg gott að þú gast hvílt þig hafðu góða nótt

Brynja skordal, 9.4.2008 kl. 01:01

8 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Nei þetta er engin flensa bara smá kvef. Ég hef heilsu til þess að vinna og gera það sem ég geri dags, daglega

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 9.4.2008 kl. 01:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband