Varúð eignaréttur gæludýra!!!

Varúð ekki hengja þvottinn ykkar í garði þar sem gæludýr hafa tekið völdin.  Þegar ég var á leiðinni með hundinn minn út að pissa eftir hádegislúrinn minn, voru tveir stólar með þvotti til þerris í garðinum mínum, þ.e.a.s. í mínum einkagarði.  Það var ekki minn þvottur.   Þegar ég kem gangandi fyrir húshornið er hundurinn minn að pissa utan í þvottinn, ég skamma hundinn fyrir pisseríið og er hann er hissa.

  Svo þegar ég er að leika við hundinn kemur ein kisan hann Kjói og hristir skottið utan í sömu stóla og sama þvott sem er þar til þerris.  Hann þurfti náttúrulega að merkja þvottinn okkur, þetta var jú okkar garður!! Ein kaldhæðin Woundering

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 9.4.2008 kl. 02:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband