Heilsubylting

Ég var ótrúlega dugleg í dag,  fyrst var farið í sund og syntir 250 metrar sem er gott svona eftir leti í vetur.  Svo skrapp ég í langan göngutúr með örverpinu og hundinum.  Örverpinu nægir ekki að ganga bara svo hún tók sippuband með og sippaði næstum allann tímann. 

 Svo í kvöld var hjólið tekið út úr bílskúrnum, ég og örverpið hjóluðum saman nokkrar ferðir hérna á jafnsléttu í götunni minni.  Ég lagði ekki í það að fara langt í þessari fyrstu hjólaferð sumarsins.  Ég nenni ekki að hafa harðsperrur á morgun, þá þarf ég að vinna.  W00t  Ein vel hreyfð


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

sko þig

Hólmdís Hjartardóttir, 11.5.2008 kl. 01:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband