Vá bömmer

Obama hefur verið í hverju horni á öllum 57 ríkjum Bandaríkjanna.  Ef hann veit ekki hve mörg ríkin eru sem mynda Bandaríki Norður Ameríku, er manninum viðbjargandi?  Litla ég íslendingur í húð og hár veit betur en Obama hversu mörg ríkin eru, við síðustu talningu hjá mér voru þau bara 52 W00t   Ein sem veit betur en Obama
mbl.is Búið spil fyrir Clinton?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

  Er ekki bara málið að skella sér í baráttuna? Henda bara Ósóma út og þú mín kæra inn ... lýst vel á það! knús í helgina þína Jóna mín ..

Tiger, 11.5.2008 kl. 02:16

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 11.5.2008 kl. 02:24

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Well ég var allavega nær því en Obama í fréttinni sem ég hlustaði á

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 11.5.2008 kl. 02:45

4 Smámynd: Þorsteinn Briem

Obama heldur að ríkin séu 58, því hann á eftir að fara í eitt þeirra, segir hann líka í þessari ræðu, heyrðist mér. Og sagt er að hann sé mun verr að sér í utanríkismálum en innanríkismálum Bandaríkjanna.

http://en.wikipedia.org/wiki/United_States

Þorsteinn Briem, 11.5.2008 kl. 02:58

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég hlustaði á fréttina og þar sagði Obama " i have been in every corner of the fifty seven states"

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 11.5.2008 kl. 03:03

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

And one to go, how funny is that  I had to listen again.  Since i´m pretty forgetful

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 11.5.2008 kl. 03:07

7 Smámynd: Þorsteinn Briem

Alla vega eru ríkin 50 talsins en samt er Obama að eigin sögn "búinn að fara um ríkin 57, þver og endilöng, en á þó eftir að heimsækja eitt ríki".

Heldur hann þá sjálfur að ríkin séu 57 eða 58 alls? Ég veit það svei mér ekki.

Enn einn vitleysingurinn verður forseti Bandaríkjanna.

How funny is that?

Þorsteinn Briem, 11.5.2008 kl. 07:11

8 Smámynd: Kristján H.

Ég heyrði nú ekki betur en að þetta hefði verið létt spaug hjá Obama í tilraun til að kæta lýðinn.

Kristján H., 12.5.2008 kl. 03:27

9 Smámynd: Þorsteinn Briem

Hló einhver í hirðinni?

Þorsteinn Briem, 12.5.2008 kl. 10:09

10 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ef þetta var spaug hjá Obama var það heldur klént spaug :) ekki hló ég

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 12.5.2008 kl. 13:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband