Annasamt kvöld að baki

Í kvöld var brjálað að gera á barnum þar sem ég vinn.  Þar voru Finnar ég talaði á finnsku við þau, svo voru Rússar, Litháar, Pólverjar, Spánverjar, þjóðverji, Ítali, Norðmenn, Íri, Englendingur og Íslendingar.  Þetta var ótrúlega alþjóðlegt kvöld.  Ég talaði allavega 4 tungumál í kvöld, en mest þó við Finnana. 

Í gær var mæðradagurinn og fékk ég stóran blómvönd frá frumburðinum og eina risastóra rós frá Heiðu sem er 18 ára.  Ég er svo heppin að eiga svona góð börn, sem hugsa vel um mömmu sína. InLove Ein þreytt og hamingjusöm


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 12.5.2008 kl. 12:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband