Er það skrýtið?

Allur innlendur kostnaður hefur hækkað næstum daglega undanfarna mánuði,  ekki langar mig að fara á sólarströnd, vegna þess að ég þoli hita mjög illa. Svo er annað mál er Ísland ekki orðið    Sem betur fer er ferðin mín til Finnlands í júlí að fullu greidd, þá held ég að þeir geti ekki hækkað verðið á flugferðum mikið.  W00t Shocking
mbl.is Sólarferðum aflýst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Þeir geta ekki rukkað þig um meira

Hólmdís Hjartardóttir, 22.5.2008 kl. 03:08

2 Smámynd: Linda litla

Þeir geta ekki hækkað ferðina efa ð þú ert búin að borga hana.

Linda litla, 22.5.2008 kl. 08:35

3 Smámynd: Brynja skordal

Nei nei þeir sem betur fer geta ekki hækkað ferðina sem þú ert þegar búinn að borga ég er löngu búinn að greiða okkar ferð sem betur fer enda hefur hún hækkað Hafðu ljúfan dag elskuleg

Brynja skordal, 22.5.2008 kl. 10:33

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 22.5.2008 kl. 11:31

5 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

 Smá athugasemd til þín Jóna mín kotroskna ásamt öðrum vinkonum mínum, það er að segja á blogginu mínu

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 22.5.2008 kl. 19:07

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Vá ég kann ekki að blogga,  næstum því heil málsgrein er horfin úr þessari færslu, ég þarf að muna eftir að lesa yfir áður en ég sendi bloggið

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 23.5.2008 kl. 01:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband