Ég man ennþá þegar ég fór á Hellu til að sjá torfæruna

Þá var frekar bjartur dagur og þurr.  Og mikill vindur, ég var ekki búin að vera þar lengi þegar eyrun og augun á mér voru full af sandi.  Ég hef aldrei hvorki fyrr né seinna lent í sandstormi, eins og var þennan dag fyrir nokkuð mörgum árum.  þá var Árni Kópsson upp á sitt besta.  Ég kannast mjög vel við hann Gísla Gunnar Jónsson, ég hjálpaði til við að halda fermingarveisluna hans, og frænku hans líka.  Veislan þeirra var haldin í sveitinni minni fyrir 24 árum u.þ.b W00t
mbl.is Gísli sigraði í heimsbikarmótinu á Hellu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

   Ég man hér um árið þegar ég var að vinna á hestamannamótinu á Hellu - var þar í tjaldi í tíu daga - og það var rigning nánast alla dagana. Ömurlegt sko ... En ég hef aldrei farið á torfærutrall. Knús á þig skottið mitt...

Tiger, 26.5.2008 kl. 03:19

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 26.5.2008 kl. 11:52

3 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Ég veit það er ótrúlegt en ég hef aldrei komið á torfærukeppni, spáðu í það, ég er frá Hellu,gamann að sjá svona tengingu Knús

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 26.5.2008 kl. 20:02

4 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

.....Og ég bý á Hellu....

Agnes Ólöf Thorarensen, 27.5.2008 kl. 23:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband