Nįgrannar mķnir kvarta

Ķ gęr var nįgranni minn aš grżta steinum ķ einn af köttunum mķnum, vegna žess aš kötturinn hafši sżnt tilburši til žess aš veiša fugl ķ garšinum hans.  Kęrasti dóttur minnar tók eftir žessu og kallaši hann į manninn "er ekki ķ lagi meš žig ertu aš henda steinum ķ köttinn"  Žį svaraši mašurinn og konan hans tók undir kvörtunina, kettirnir ykkar mķga og skķta alltaf ķ garšinn okkar.  Og konan heldur įfram, " ég geri ekki annaš en aš žrķfa kattarskķt śr bešunum mķnum"  Ég sagši viš frśna, heyršu lįttu mig vita žegar žś sérš mķna ketti skķta ķ garšinn žinn og ég skal žrķfa upp eftir köttinn. 

Ég var nś oršin svolķtiš reiš viš žau, barnabarniš žeirra hefur lagt eitt af mķnum börnum ķ einelti ķ meira en įratug og er stelpan mķn ennžį hrędd viš sonarson žeirra, samt er stelpan mķn aš verša 21 ķ sumar.  Barnabarniš er alveg eins og afinn, ofbeldismašur!! Shocking  Ein reiš


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žóra

Gott fyrir žig aš hafa köttinn til aš hefna sķn į börnunum!

Žóra, 2.6.2008 kl. 04:02

2 Smįmynd: Hildur Helga Siguršardóttir

Ég hef aldrei skiliš hvernig hęgt er aš elska eina dżrategund, t.d. fugla, en leggja fęš į ašra, t.d. ketti. 

Dżr eru dżr og annaš hvort er fólk dżravinir eša ekki.  Auk žess žżšir ekki aš "manngera" dżrin.  Kettir hafa nś einu sinni "heilbrigšan įhuga" į fuglum, hundar elta ketti osfrv.  Ef viš getum ekki sętt okkur viš ešli dżranna, erum viš ekki "vinir" žeirra.

p.s. Er bśin aš nį žessu meš stafina -nema aušv. žegar ég gleymi mér

Hildur Helga Siguršardóttir, 2.6.2008 kl. 18:37

3 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Allar mķnar kisur eru meš hįlsólar meš bjöllum į og nį žęr aldrei fuglum, nema aš žeir séu veikir, eša slasašir. 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 3.6.2008 kl. 01:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband