Sólarhringur í brottför

Um þetta leiti á morgun þarf ég að vera ferðafær, ég vona að ég sofni eittvað á morgun.  Flugið mitt til Finnlands er klukkan 7.50 á mánudagsmorgun.  Þar sem ég er næturhrafn, efast ég um það að ég geti sofnað.   Ef ég sofna ekki fæ ég mér tvo bjóra  og morgunverð í Leifsstöð, þá sef ég á leiðinni til Finnlands vonandi. Woundering   Ég veit ekki hvort ég bloggi á morgun, það verður bara að koma í ljós.  Ef ég verð andvaka, blogga ég. W00t   Ef ég sofna snemma, blogga ég ekki.  Sleeping    Ein sem er byrjuð að pakka. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Finnland er frábært. Góða ferð. Er búin að pakka -nema smáhlutunum, sem taka alltaf mesta tímann !

Hildur Helga Sigurðardóttir, 20.7.2008 kl. 05:38

2 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Alla malla Jóna er komið að því? Jæja bið að heilsa frændum og frænkum sona minna og vona innilega að þú skemmtir þér sem allra best, ég meina best allra skilur þú  Kveðja frá Töru Furðufrík :)

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 20.7.2008 kl. 10:58

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 20.7.2008 kl. 16:38

4 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Góða ferð og vona að þú mjótir ferðarinnar

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 20.7.2008 kl. 17:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband