Setningarhátíđ ólympíuleikanna

Ég hef aldrei áđur séđ svona setningarhátiđ.  Ég slysađist til ţess ađ byrja ađ horfa á hana um hádegisbiliđ í gćr, ég gat bara ekki hćtt ađ horfa W00t  Mikiđ hafa ţeir kínverjar lagt mikla vinnu í ţetta sjónarspil.  Fjölda atriđin voru alveg meiriháttar,  og fólkiđ sem stjórnađi flísunum sem voru í miđjunni.  Vá, ég hélt ađ ţetta vćri tölvustýrt.  W00t  Ég mótmćli samt, ég sat eins og límd viđ skjáinn í tvo klukkutíma, ţegar ég ćtlađi ađ vera annarsstađar ađ gera eitthvađ allt annađ.  Woundering Ein sem nennir yfirleitt ekki ađ horfa á íţróttir


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Sammála ţér, aldeilis frábćr sýning hjá ţeim ţarna í Kína, festist líka viđ endursýninguna áđan.

Einar Örn Einarsson, 9.8.2008 kl. 01:49

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Sama hérna ég horfđi á endursýninguna, og skemmti ég mér vel.

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 9.8.2008 kl. 01:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband