Könguló, könguló vísađu mér á berjamó?

Ég, frumburđurinn, sú 18 ára og hundurinn skruppum í berjamó í kvöld.  Stefnan var sett á Krýsuvík, vegna ţess ađ ég mundi eftir ferđ í Krýsuvík međ mömmu, pabba, ömmu og afa ţangađ ţegar ég var barn.  Ţar fundum viđ ótrúlega mikiđ af berjum, viđ týndum eingöngu Krćkiber.  Bláberin voru étin á stađnum.  Ţegar heim var komiđ, hrćrđi ég út skyr og fengum viđ okkur berjaskyr.  Ţađ var alveg ćđislega gott.  Ég hef ekki komiđ í Krýsuvík síđastliđin 40 ár, ţađ var allt öđruvísi en ég hafđi búist viđ.  Ég sá fyrir mér grösugar hlíđar, en ţađ var ađallega hraun, grjót og sandsteinsklettar.  En viđ fundum stađ, ţar sem allt var svart af Krćkiberjum, namm, namm.  Ég set inn myndir á eftir af okkur í berjamó og kannski myndir af hverasvćđinu ef ţćr hafa heppnast.  Svo var komiđ viđ í kirkjugarđinum í Fossvogi, ţar fór ég ađ leiđi Jónu ömmu og afa Sigga, í gćr var dánardćgur ömmu minnar og nöfnu, hún dó ţann 080880 ţannig ađ í gćr voru liđin 28 ár frá dauđa hennar W00t   Ein berjablá

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristinn Jónsson

Long time, no see.Fyrsti dagur eftir sumar frí í vínnu. vona ađ ţú hafir ţađ sem best. Funnduđ ţiđ eitthvađ af berjum ?

Kristinn Jónsson, 9.8.2008 kl. 02:07

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Kiddi minn bara lesa bloggiđ,  " En viđ fundum stađ, ţar sem allt var svart af Krćkiberjum, namm, namm." 

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 9.8.2008 kl. 02:10

3 Smámynd: Einar Örn Einarsson

MMM ég varđ svo svangur ađ lesa ţetta ađ ég fór í ísskápinn ţar sem ég átti bláber (úr búđinni) og skyr og fékk mér ykkur til samlćtis

Einar Örn Einarsson, 9.8.2008 kl. 02:19

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Nýjar myndir, allir skođa

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 9.8.2008 kl. 02:23

5 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Hvar finn ég myndirnar? Finn myndir, en bara ekki frá berjaferđinni

Einar Örn Einarsson, 9.8.2008 kl. 02:40

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

http://huxa.blog.is/admin/album/#album_7665  Ţarna eiga myndirnar ađ vera   vonandi virkar ţetta.

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 9.8.2008 kl. 02:49

7 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Hmmm getur veriđ ađ ţú verđir ađ fara í stillingar og láta albúmiđ birtast á síđunni????

Einar Örn Einarsson, 9.8.2008 kl. 02:51

8 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

 Ég athuga ţađ á morgun, ég er farin ađ sofa  Góđa nótt allir og sofiđ rótt

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 9.8.2008 kl. 03:03

9 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Kíki aftur ţá

Góđa nótt

Einar Örn Einarsson, 9.8.2008 kl. 03:06

10 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

OOh smá fikt og myndirnar eru allar komnar aftur

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 9.8.2008 kl. 03:09

11 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Já frábćrt.

Girnilegt skyriđ, mikiđ ertu međ fallegan hund, minnir mig á tíkina mína sem dó í fyrra eftir tćp 14 ár hjá mér. Sakna hennar oft.

Góđa nótt og takk fyrir

Einar Örn Einarsson, 9.8.2008 kl. 03:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband