Facebook

Ekki er ég með áætlanir að nota þessa nýju vefþjónustu Andlitsbókarinnar, ég er búin að fá nokkur boð frá vinum og kunningjum að skrá mig á Andlitsbókina.  Ég þráast við það að lenda í þessari hringiðu Andlita.  Ég er svo tímabundin að ég má ekki vera að því að skrá mig í allskonar nýjungar á netinu.  Ein upptekin
mbl.is Fréttir mbl.is á Facebook
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Ég er á Facebook og botna hvorki upp né niður í henni,upplifi mig sem einhvern tregapakka..hehe..

Agnes Ólöf Thorarensen, 9.9.2008 kl. 08:54

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

knús kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 9.9.2008 kl. 16:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband