Skrípaleikur

Kann maðurinn sér ekkert hóf?   Það er allt á niðurleið hérna á Íslandi og hann er að leika sér í útlöndum.  Hvenær ætla stjórnmálamennirnir sem við kusum yfir okkur síðast að fara að vinna vinnuna sína?  Þegar hálf þjóðin er búin að missa húsnæði sitt eða er atvinnulaust vegna þess að fyrirtækin í landinu hafa ekki efni á því að borga starfsmönnum sínum launin.  Hvenær á að reka Davíð og hans hávaxtastefnu?  Þegar Ísland verður gjaldþrota?  Arg og garg.
mbl.is Forsætisráðherra á Nasdaq
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

....fínt að hafa Geir þarna á Grænlandi hann gerir hvort sem er ekkert hér heima

Hólmdís Hjartardóttir, 25.9.2008 kl. 02:02

2 Smámynd: Baldvin Mar Smárason

Þú ert barþjónn, irkari og röflari.

Leyfðu hagfræðingunum að vinna sína vinnu.

Hálf kjánalegt, þegar barþjónar, gangaverðir, öryrkjar og trukkabílssjórar eru að tjá sig um hagfræði. Gætir allt eins verið að gefa verkfræðingi ráð um brúarsmíð.

Þau eru að vinna í því að koma íslandi inn í öryggisráðið og er ekki ágæt að Geir sé að WallStreet, fyrst að það er í 20mínútna fjarlægð frá höfuðstöðvum Sameinuðuþjóðana.

Baldvin Mar Smárason, 25.9.2008 kl. 02:06

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

....þetta er eitthvað það hrokafyllsta komment sem ég hef lesið.........

Hólmdís Hjartardóttir, 25.9.2008 kl. 02:08

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég röfla, það er minn réttur.    En þessi hávaxtastefna seðlabankans er að steypa öllu í glötun hérna.  Og verðtrygging lánanna og ekki launanna.  Mín hagfræði snýst um það að eiga fyrir nauðsynjum. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 25.9.2008 kl. 02:11

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Svo er munur á afgreiðslukonu á bar og barþjóni.  Allavega launamunur

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 25.9.2008 kl. 02:15

6 identicon

Sæl Jóna Kolbrún.

Halltu áfram að tjá þig það er þinn rétturJóna mín.

Þú kemur oft með mjög góða punkta. 

Baldur Már! Hvað ert þú ,hvað starfar þú,Ég væri allveg til í að rökræða um hagfræði við þig, og fór ég ékki í sérnám til að bera skynbragð(vont) á þau.

Mér finnst þú vera Lítill kall að ráðast með þessum orðum að Jónu.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 03:32

7 Smámynd: Tína

Ég er líka farin að hafa áhyggjur af þessu. Það stefnir í að búðin okkar haldi þetta ekki út ef áfram heldur sem horfir.

Tína, 25.9.2008 kl. 07:41

8 Smámynd: Linda litla

Það eru erfiðir tímar og ég vona svo sannarlega  að etta fari að ganga yfir þessi kreppa.

Linda litla, 25.9.2008 kl. 10:44

9 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús og yndislegar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 25.9.2008 kl. 20:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband