Aumingja maðurinn

Ég fékk E-mail frá vinkonu minni í Seinäjoki í gær og var hún að segja mér frá því að þrjár stúlkur sem eru nágrannar hennar létust í þessari árás í Finnlandi.  Það er þjóðarsorg í Finnlandi núna.  Í kvöld kom Finni á barinn minn og spjölluðum við lengi saman, þar á meðal þetta fjöldamorð.  Svo fór hann að segja við mig að finnskan mín væri betri en finnskan hjá leiðsögumanninum/konunni í ferðinni sem hann fór í gær.  Ég var nú frekar stolt af því, hann hældi mér fyrir framburðinn.  Því miður flýgur þessi maður til Finnlands í fyrramálið, hann hefði alveg mátt reka nefið inn á barinn okkar nokkrum dögum fyrr.  Ein stolt
mbl.is Umbreyttist við andlát bróður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

sko þig.

Hólmdís Hjartardóttir, 26.9.2008 kl. 01:18

2 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Þetta er alveg hræðilegt þarna í Finnlandi.

Gaman að þú fáir svona gott komment á finnskuna.

Kveðja á þig

Einar Örn Einarsson, 26.9.2008 kl. 01:44

3 Smámynd: Linda litla

Já þetta er alveg hræðilega sorglegt sem gekk á í Finnlandi.

Varstu ekki montin að heyra þetta með finnskuna ?

Linda litla, 26.9.2008 kl. 04:23

4 Smámynd: Tína

Ánægð með þig kona. Get sko vel trúað því að þetta hafi verið smá næring fyrir sálartetrið að heyra þetta.

Mikið afskaplega yrði ég nú þakklát Jóna mín ef þú gætir talað við mág þinn fyrir mig. Því miður hefur ekkert komið út úr þessu enn sem komið er, en það mátti reyna þetta.

Knús á þig elsku vinkona.

Tína, 26.9.2008 kl. 07:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband