Er maðurinn að tala í alvöru?

Er allt orðið gott eftir fundarhöld helgarinnar?  Eru peningarnir fundnir, þetta lausafé?  Hættir krónan að falla eftir helgina?  Er lánsfjárkreppan læknuð?  Dugar það að frysta kjarasamningana og allt er orðið gott?  Halda þeir að fólk sé fífl?  Ég spyr eins og fávís kona. 
mbl.is Ekki þörf á aðgerðapakka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Jóna.

Ég hjó líka eftir þessu.  Málinu reddað. Hvað er í gangi.Sjáðu nú  til það kemur einhver ekki vel-lyktandi aðgerð eins og þruma úr heiðskíru lofti.

Annars er ég að jafna mig á öllum þeim upplýsingum sem Jónína Ben, kom með í silfri Egils í dag . Það er rosalegt þó ekki væri nema 1/4 satt.

Heyrumst.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 6.10.2008 kl. 01:09

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég horfði líka á Silfur Egils í gær, hagfræðingurinn kom með marga góða punkta, og Jónína Ben líka.  Ég er sammála Jónínu með það að frysta eigur milljarðamæringanna og gera allt sýnilegt og segja sannleikann.  Ekkert baktjaldamakk og feluleiki.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 6.10.2008 kl. 01:18

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

það verður fróðlegt að fylgjast með á morgun

Hólmdís Hjartardóttir, 6.10.2008 kl. 02:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband