Ég er ķ stresskasti!

Ég var ķ vinnunni minni į barnum ķ kvöld og viš barinn sat viškunnanlegur mašur, hann var śtlendingur.  Hann talaši góša ensku viš einn višskiptavininn.  Svo kom annar višskiptamašur sem spurši manninn hvašan hann vęri, mašurinn svaraši aš hann vęri frį Finnlandi.  Sį śtlenski fékk samstundis aš vita žaš aš afgreišslukonan vęri finnskumęlandi og spurši finninn mig hvort ég talaši finnsku.  Ég varš nįttśrulega aš segja aš ég gęti ašeins tjįš mig į finnsku, svo spjöllušum viš saman ķ nokkrar mķnśtur į finnsku.  Žį sagši finninn viš mig, ég er aš vinna į mmtv ķ Finnlandi og kem į morgun og tek vištal viš žig į finnsku fyrir finnska sjónvarpiš.  Ég sagši nįttśrulega strax ég žori žvķ ekki, mašurinn hlustaši ekki į mig og sagšist koma į morgun meš myndavélina og taka viš mig vištal.  Woundering   Ein ķ stresskasti

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hólmdķs Hjartardóttir

    lķst vel į žetta!!!!!!! 







Hólmdķs Hjartardóttir, 5.11.2008 kl. 01:48

2 Smįmynd: Ragnheišur

Ragnheišur , 5.11.2008 kl. 08:45

3 Smįmynd: Brynja skordal

Flott žś getur žetta alveg hlakka til aš heyra hvernig gekk

Brynja skordal, 5.11.2008 kl. 13:43

4 Smįmynd: Tiger

  Jśhśśś .. er ekki bara ein bloggvinkona mķn aš verša Finnsk sjónvarpsstjarna! Ég verš aš męta žarna į barinn til žķn og fį eiginhandaįritun sko!!!

Hahaha... ég er viss um aš žś rśllar žessu upp sko! Gangi žér vel Jóna mķn og hafšu žaš ljśft!

Tiger, 5.11.2008 kl. 14:43

5 Smįmynd: Lilja G. Bolladóttir

Vį, Jóna, you can do it!!! Frįbęrt bara..... ętli viš getum séš vištališ į netinu eša annarsstašar. Lįttu okkur vita, og ekki vera aš stressa žig, žś veršur góšur fulltrśi ķslenskrar alžżšu. Ég hef fulla trś į žér. Good luck

Lilja G. Bolladóttir, 5.11.2008 kl. 20:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband