Burt með spillinguna!

Þingheimur þarf að fara að stunda vinnuna sína. Það gengur ekki lengur að
alþingismennirnir og konurnar sitji hjá á meðan landið okkar ferst. Það er
nauðsyn að fara að hreinsa til og losa okkur við spillinguna í eitt skipti
fyrir öll. Allir sem hafa hagnast, allir sem hafa komið undan eignum, allir
sem eru samsekir um það að hafa stolið þjóðargerseminni, sjálfstæði okkar eiga
undantekningalaust að segja af sér eða verða reknir. Þetta á um æðstu
stjórnendur Íslands, alla samtryggingarbarónana, það þarf harðar aðgerðir á
móti þessu fólki sem hefur grafið undan sjálfstæði okkar. Ég er á þeirri
skoðun að stjórnin eigi að slíta samstarfinu og að þjóðstjórn verði mynduð
strax. Og byrja að reka fólk sem hefur stundað samráð, einkavinavæðingu,
hygglað vinum, ættingjum og samflokksmönnum. Við sem borgum skattana og höfum
haldið þessu öllu á floti undanfarin ár eigum ekkert minna skilið. Burt með
spillinguna

mbl.is Þingmenn eins og afgreiðslufólk á kassa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Burt með spilliguna

Hólmdís Hjartardóttir, 6.11.2008 kl. 02:07

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

En skemmtileg uppsetning á blogginu mínu, tölvan mín er ennþá biluð og þurfti ég að skrifa þetta blogg í fartölvu dóttur minnar og senda mér það í pósti, opna póstinn í tölvunni minni og skeyta textanum á bloggið mitt, búa til fyrirsögn og vista.  Mér og syninum tókst ekki að strauja tölvuna mína í gær, þannig að hún virkar bara í 5 mínútur í einu og þá endurræsir hún sig alveg óbeðin.  Það er samt skrítið að ég gat ekki vistað færsluna mína í þessari fartölvu. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 6.11.2008 kl. 02:16

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Viðtalinu við mig frá finnsku sjónvarpsstöðinni MTV var frestað til morguns, núna get ég stressað mig aðeins lengur.   Sjónvarpsgaurinn kom við á barnum í  gær og sagði að viðtalið færi fram á morgun, ég er svo stressuð.    

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 6.11.2008 kl. 02:45

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

MySpace and Orkut Butterfly Glitter Graphic - 1Ljúfar kveðjur inn í góðan dag og láttu þér líða vel elsku vinkona

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 6.11.2008 kl. 10:02

5 Smámynd: Brynja skordal

Gangi þér súper vel og góða skemmtun

Brynja skordal, 6.11.2008 kl. 11:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband