Örfáir með unglingar eggjaleyfi

Mótmælafundurinn fór vel fram, þar voru fleiri mótmælendur en undanfarnar vikur.  Það er gott að þetta var ekki eina fréttin af mótmælunum í dag.  Ég mætti þar ásamt tveimur elstu dætrum minum, við þorðum ekki að taka börnin með.  Mér finnst persónulega að það þurfi að hreinsa út úr Alþingishúsinu almennilega, koma spillingarliðinu burt, hvar í flokki sem það stendur.  Næst koma börnin með, þar sem engin skrílslæti voru í dag.  Ég horfði á spaugstofuna í kvöld og fannst mér þeir óvenju góðir.  Áður en mótmælafundurinn byrjaði bauð ég dætrum mínum upp á heitt kakó á Thorvaldsen, það smakkaðist ágætlega en var ekki nógu heitt að mínu mati og verðið var ekki mjög hátt.  Við munum mæta næsta laugardag eins og venjulega.  Burt með spillingarliðið hvar í flokki sem það stendur. 
mbl.is Þinghúsið þrifið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég var með skilti á mótmælafundinum í gær, á skiltinu stóð "burt með spillinguna"  ég rotaði næstum tvo menn sem stóðu nálægt mér.  Skiltið tók í sig vind og ég var eitthvað annað að hugsa, þannig að þeir fengu smá bank í hausinn frá mér.  Það var alveg ókeypis

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 16.11.2008 kl. 02:22

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Kvennalistinn er úreltur, ISG er komin í stjórn, þá skipta manngildin ekki máli.  Bara það að halda völdum, og vera í ríkisstjórn.  Hún hefur gleymt uppruna sínum í pólitíkinni.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 16.11.2008 kl. 02:35

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Þú átt gullfallegar stelpur!

Sjáumst næsta laugardg

Hólmdís Hjartardóttir, 16.11.2008 kl. 02:53

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Sm***  **ár* kemur næst ****i ? ég er að drepast úr forvitni?????

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 16.11.2008 kl. 03:08

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

ok   Ég er allavega ekki alveg fattlaus   Hvar er Magga?

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 16.11.2008 kl. 03:20

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Minn fyrrverandi náði  sér í eina 25 ára frá Búlgaríu, eftir skilnaðinn.  Hún er yngri en tvær elstu dætur okkar

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 16.11.2008 kl. 03:28

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Vonandi, sumir þurfa að fara að halla sér. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 16.11.2008 kl. 03:44

8 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sjáumst næsta laugardag

Sigrún Jónsdóttir, 16.11.2008 kl. 07:11

9 Smámynd: Tiger

Já Jóna, ég er sammála því að það verður bara að fara að gerast eitthvað í hreinsunarmálum þarna í Seðlabankanum og stjórnmálaflokkunum og víðar ... endalaust hvað þeir geta snúið og undið uppá hluti og málefni.

Tími á að hausar fjúki - öðruvísi hætta mótmælin ekki - heldur munu þau vinda uppá sig og magnast.. wake up þverhausar á þingi!

Knús í sunnudaginn þinn Jóna mín og hafðu ljúfa viku framundan - og vonandi munt þú ekki rota marga á næsta fundi - nema kannski þá hausa sem má vel rota ... :)

Tiger, 16.11.2008 kl. 14:04

10 Smámynd: Sigrún Óskars

það verður bara að panta logn á næsta laugardag - svo hægt verður að hafa skilti  - nema þú kaupir þér "rot-tryggingu"

Já, það þarf að hreinsa til í Alþingishúsinu en er ekki verið að gera helling, sem okkur er ekki sagt frá - ég hef trú á því

Eigðu góða vinnuviku

Sigrún Óskars, 16.11.2008 kl. 16:15

11 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Gott hjá þér, Jóna, að mótmæla. Það eigum við að gera.

Ég endurtek samt eins og áður, að ég veit að ýmislegt er verið að gera, mörgu að vinna í, held að lausnin felist ekki í því að leysa upp ríkisstjórnina eins og málin standa í dag, en er fylgjandi því að stokka hressilega upp í Seðlabankanum...... er ekki að skilja hann Geir að ganga svona þvert á vilja þjóðarinnar, en kallinn fær þetta í hausinn. Borgar samt ekki endilega að skipta honum út AKKÚRAT núna, í alvöru.

Lilja G. Bolladóttir, 16.11.2008 kl. 20:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband