Af hverju á að breyta einhverju sem er að virka?

Ameríska Idol keppnin hefur verið háð nokkrum sinnum og alltaf með sömu dómurum, afhverju ættu þeir að breyta starfsháttum vegna þessa sjálfsmorðs?  Fólk hlýtur að vita að hverju það gengur þegar það skráir sig í keppnina.  Mér finnst þetta frekar skemmtilegt sjónvarpsefni, sérstaklega fyrstu þættirnir þegar þeir sýna alla þessa hörmulegu sem halda að þeir séu stjörnuefni, vegna þess að mamma sagði það eða kannski amma.  Það er eins og allt of margir keppendur hafi ekki húmor fyrir sjálfum sér, þeir þræta og rífast þegar dómararnir segja álit sitt.  Áfram Ameríska Idol. 
mbl.is Engar breytingar á American Idol þrátt fyrir dauðsfall
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Þetta var fyrsta bloggið mitt í nýju tölvunni minni, vonandi lesa engir glæponar bloggið mitt   Mér líst mjög vel á þessa tölvu, ég ætla aðeins að nota Windows Vista til að byra með og sjá svo til hvort ég skipti yfir í Windows xp home, ég á þannig forrit sem ég nota kannski ef mér líkar ekki við þetta Vista dæmi.  Það er innbyggð vefmyndavél í tölvunni minni sem ég sá ekki í lýsingu tölvunnar.  En ég er mjög ánægð

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 19.12.2008 kl. 02:17

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Til lukku með nýju tölvuna

Hólmdís Hjartardóttir, 19.12.2008 kl. 02:41

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

TAkk fyrir það

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 19.12.2008 kl. 02:46

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Til hamingju með nýju tölvuna Jóna

ein andvaka

Sigrún Jónsdóttir, 19.12.2008 kl. 03:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband