Viðurkenning og skömm mín!!!

Ég viðurkenni að eiga sök á ástandinu í þjóðfélaginu í dag.  Sick    Ég kaus Sjálfstæðisflokkinn í síðustu þingkosningum.  Sick    Sem betur fer hef ég séð ljósið og er ég í dag Kommi sagt og skrifað Kommúnisti!!!!  Ég vil sjálfsöluflokkinn, sjálftökuflokkinn frá völdum strax í dag.  Þeir hafa misst umboð mitt, þeir misstu það fyrir 3 mánuðum síðan.  Ég lofa því að kjósa Skandalaflokkinn aldrei aftur Woundering    Ein sem lofar hátíðlega. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Allt í lagi Jóna mín.......lofaðu bara að gera þetta aldrei aftur

Sigrún Jónsdóttir, 6.1.2009 kl. 03:56

2 Smámynd: Linda litla

Gleðilegt ár Jóna mín.... gaman að hitta þig um daginn þó stutt hafi verið. Hvað ætli sé mörg ár síðan ég sá þig ??

Megi nýja árið verða þér og þínum gott.

Linda litla, 6.1.2009 kl. 14:06

3 Smámynd: Sigrún Óskars

Sigrún Óskars, 6.1.2009 kl. 16:31

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Góð......bara aldrei að gera svona aftur!

Hólmdís Hjartardóttir, 6.1.2009 kl. 18:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband