Er ekki betra að taka það út?

Heldur en að láta lífeyrissjóðina nota peningana í áhættufjárfestingar?  Hversu miklum fjármunum töpuðu lífeyrissjóðirnir á bankahruninu?  Voru þeir ekki komnir út fyrir valdsvið sitt, að nota fjármuni fólksins til áhættufjárfestinga?  Mér þykir illa hafa farið með peningana okkar.  Ég verð nú að viðurkenna að ég á ekki sama rétt og aðrir.  Ég hef bara borgað í lífeyrissjóð í kannski 10 ár, ég er ein af þessum réttlausu, ég var húsmóðir og uppalandi 6 barna í 23 ár.  Þannig að ég á minni rétt en aðrir á mínum aldri.  Ég verð líklega fátækt gamalmenni, ef ég verð það gömul að þurfa að sækja greiðslur úr lífeyrissjóði.  Shocking
mbl.is Vara við útgreiðslu viðbótarsparnaðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

Auðvitað eru margir í þeim sporum núna að þurfa á einhverri hjálp að halda - og ef þeir eiga rétt á góðum lífeyri - þá finnst mér það í sannleika sagt fullkomlega eðlilegt að þeir fái að taka hann út núna.

Spurning um hvor maður verður nokkuð gamall uppúr þessu - ætli það deyji ekki margir af vosbúð vegna kreppunnar .. ussuss! Knús í þitt hús Jóna mín!

Tiger, 9.2.2009 kl. 16:35

2 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Endilega lestu bloggin hans Ragnars Jóna mín.

http://ragnar73.blog.is/blog/ragnar73/

 Helvítis vibbinn er um allt og spillingin er langt frá því að vera bundin við einn mann eða einn stjórnmálaflokk.

ASÍ , líferyissjóðirnir og stór hluti verkalýðshreyfingarinnar eru á kafi í þessum dammi.

Einar Örn Einarsson, 9.2.2009 kl. 17:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband